Chính sách bảo hành

Địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3, Cao ốc PNTechcons, 48 Hoa Sứ, Phường 07, Quận Phú Nhuận , TP. Hồ Chí Minh

HotlineHotline: 0915 464349

Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 07/05/2021 03:19 PM

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được cung cấp bởi Sinh Minh – được dán tem bảo hành của công ty Sinh Minh, hoặc chứng từ liên quan sản phẩm do công ty bán ra
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh Phí kiểm traPhí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
  • Sản phẩm bị hư hỏng, rớt, bể do quá trình vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, va đập
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
    • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn
    • Thiết bị vận hành không đúng quy định của nhà sản xuất về môi trường, dòng điện, về kỹ thuật hay những giới hạn nhiệt độ.
    • Do các yếu tố môi trường, điện, nước, lửa và các yếu tố bên ngoài khác...
    • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm 
  • Với trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch vụ sửa chữa, nhân viên sẽ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được quy định rõ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành. Thời hạn bảo hành là 12 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

Địa điểm bảo hành:

  • Địa điểm bảo hành: Lầu 2, tòa nhà Nam Giao, 261 - 263 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline liên hệ hỗ trợ bảo hành: 0915 46 43 49

Thời gian thực hiện bảo hành:

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách:
    • Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 05-10 ngày, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng/ lỗi của thiết bị, linh kiện thay thế sẵn có hoặc 20 - 45 ngày làm việc.

 

Zalo